Làm Thế Nào Để Mở Quán Net Thu Hút Khách Đông

Để mở quán net thu hút người chơi nó có nhiều yếu tố không hẳn cứ hoành tráng cơ sở vật chất sẽ đông khách. Nó là tổng hợp của nhiều yếu tố với kinh nghiệm lắp đặt phòng net như sau:

7 Cách thu hút lượng khách hàng khi lắp đặt phòng net

1. Công nghệ phòng net

Hiện nay công nghệ bootrom đang nở rộ với nhiều ưu điểm mà nó đang lấn át các phòng net chạy HDD. chỉ với một ổ cứng 2TB(2000GB) chứa game tất cả các máy tính trạm của bạn đều có ổ game 2TB, tốc độ nhanh, phòng máy mát mẻ hơn…. do đó bạn hãy lắp đặt phòng net bootrom thay vì phòng net chạy ổ cứng cũ kỹ.

7 Cách thu hút lượng khách hàng khi lắp đặt phòng net


2. Cấu hình máy tính chơi game

Với một người chơi thì họ cần máy đủ mạnh đảm bảo không bị lag, bị đứng hình chơi tốt các game yêu cầu cấu hình mạnh và có thể treo nhiều acc trên 1 máy.

3. Phòng net đẹp không gian thoải mái thoáng mát

Thiết kế phòng net đẹp có không gian thoải mái là yếu tố quan trọng giúp phòng net đông khách hút người chơi. Phòng máy phải gọn gàng, thoáng mát, có trang bị quạt công suất lớn hoặc máy lạnh cũng là một trong những yếu tố quan trong để game thủ lựa chọn phòng Net.
Nếu có thể bạn nên tách riêng phòng được hút thuốc và phòng không được hút thuốc.

Có bãi để xe và người coi xe cho khách, để mở quán net thu hút khách đông chắc chắn bạn phải đáp ứng được tiêu chí này.

4. Nhân viên vui vẻ hòa đồng

Người trông coi quán phải vui vẻ tươi cười với khách hàng, giải đáp được các thắc mắc của người chơi. Biết cách nói chuyện để thu hút người chơi giữ lại được lượng khách đã đến quán và kéo được lượng khách mới. Yếu tố rất quan trọng để quán net thu hút khách

5. Có phục vụ ăn uống

Điều này là chắc chắn anh phải đáp ứng được, nó là nhu cầu thiết yếu của con người. Nó vừa giúp giữ lại được khách hàng anh lại tăng được doanh thu phòng net.

6. Tổ chức đấu giải các game hot hiện nay

Làm Thế Nào Để Mở Quán Net Thu Hút Khách ĐôngĐiều cực kỳ quan trọng nhất để “thu hút” game thủ là tiệm Net phải thường xuyên tổ chức các giải đấu offline, tham gia các giải đấu online, tặng quà tặng code game, thẻ tân thủ cho các game thủ, tạo sự khác biệt khi chơi game tại các phòng Net khác…

7. Khuyến mãi tri ân khách hàng

Anh hãy tri ân khách hàng thường xuyên đến chơi nhiều thường xuyên nạp tiện ví dụ như tài khoản nào đạt 1.000.000 tặng 10h chơi, hay chơi 4 tiếng tặng chai nước giải khát…

Đăng ký phòng máy thân thiện của vinagame, cài đặt bootrom x2 ip của garena cũng là một trong những cách để quán net thu hút khách đông hơn.

Chúc các bạn lắp đặt quán net mới luôn full khách!
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 – Mr.Phúc 0967.339.569 – Ms Hiền : 0965.527.869

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »