Địa chỉ lắp đặt phòng game net trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Bạn có muốn lắp đặt phòng net chuyên nghiệp nhất Hà Nội? Bạn có muốn phòng net doanh thu luôn cao và ổn định? Hãy liên hệ ngay với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được gì bạn đang mong muốn.

Địa chỉ lắp đặt phòng game net trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Lắp đặt phòng net tại Hà Nội với công nghệ hiện đại

Mô hình các tiệm net truyền thống đã tồn tại được hơn 10 năm, kể từ thời kết nối internet bằng quay số dial-up “chậm như rùa” đến với Việt Nam. Trong quá trình phát triển, các tiệm net “đi lên” từ ADSL rồi cáp quang, máy móc cũng được trang bị ngày càng mạnh hơn. Trong suốt khoảng thời gian đó, “trận chiến” chủ yếu giữa các tiệm net vẫn là cạnh tranh về giá và “chạy đua vũ trang” cấu hình máy. Nơi nào máy mạnh, giá rẻ thì đông khách, chỉ đơn giản có vậy. Tất cả mọi thứ khác đều chẳng được ai lưu tâm. Do đó, chẳng khó khăn gì khi có thể tìm thấy những tiệm net có chất lượng không mấy cao về vệ sinh, không khí “trong lành” là một điều quá xa xỉ bởi khói thuốc lá tràn ngập khắp nơi, thoang thoảng đâu đó là mùi “chua” của một ông khách nào đó lâu ngày... chưa tắm.

Địa chỉ lắp đặt phòng game net trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội 1

Ngày nay cũng với sự phát triển của công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực lắp đặt phòng net nói riêng. Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn mở quán net, lắp đặt phòng net. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế phòng net. Đã và đang thi công lặp đặt phòng net, nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game Vip và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn. Chúng tôi sẽ lắp đặt phòng net tại Hà Nội với công nghệ hiện đại cho các bạn.

Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam, là nơi tấp nập nhất, đông dân cư nhất và cũng là nơi kinh doanh đa dạng ngành nghề nhất. Trong số đó dịch vụ internet cũng đã và đang rất phát triển tại Hà Nội. Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến là địa chỉ thiết kế phòng net tại Hà Nội uy tín nhất. Chúng tôi cũng là đơn vị kinh doanh internet vì vậy chúng tôi hiểu được bạn cần gì trong việc lắp đặt phòng net tại Hà Nội. Để có thể hiểu và tìm kiếm đối tác cho phù hợp trong việc lắp đặt phòng net tại Hà Nội, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về mô hình phòng net bootrom hiện nay.

Bootrom có lẽ là cụm từ không quá xa lạ đối với các phòng net mới được lắp đặt sau này, tuy nhiên con số người biết đến công nghệ này không phải nhiều vì thế trong bài viết này tôi sẽ khái quát nội dung về bootrom - công nghệ lắp đặt phòng net chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Công nghệ Bootrom trong lắp đặt phòng net là gì?

Công nghệ bootrom là 1 hệ thống máy tính được kết nối với nhau giữa máy chủ (Server) và các máy con (clien). Trong đó các máy con không cần sử dụng ổ cứng, toàn bộ dữ liệu và hệ điều hành được sử dụng từ máy server thông qua kết nối mạng LAN. Máy client còn gọi là các máy trạm sẽ boot từ card mạng, tín hiệu sẽ truyền đến máy chủ thông qua 1 swich và khởi động bằng hệ điều hành của máy chủ.

Địa chỉ lắp đặt phòng game net trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội 2

Công dụng của bootrom?

Trong những năm trước đây, khi mà máy tính vẫn chưa được phổ biến đối với người dùng thì bootrom là công nghệ thường được ứng dụng nhất tại các trường học, công ty bởi đây là cách tối ưu chi phí nhất trong giai đoạn linh kiện đắt đỏ. Tuy nhiên trong những năm gần đây giá linh kiện máy tính đã giảm khá nhiều vì thế các chủ phòng net khi chọn cấu hình làm quán net đã chọn luôn ổ cứng riêng cho từng máy con thay vì đầu tư cho công nghệ bootrom.

Xem thêm :
>>>Thiết kế phòng internet chuyên nghiệp áp dụng công nghệ Bootrom
>>>Thiết kế lắp đặt game net chuyên nghiệp trọn gói tại Phú Thọ

Bạn có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 – Mr.Phúc 0967.339.569 – Ms Hiền : 0965.527.869

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »